Bí quyết đặt cây cảnh theo phong thủy để cầu được ước thấy

Khi cầu bình an, tài lộc hay may mắn là những điều hoàn toàn khác nhau về cả khái niệm và phong thủy, vị trí của cây được đặt trong nhà theo phong thủy có thể giúp bạn cầu được ước thấy theo ý mình.

G:\nhan\SEO\1\11.jpg
Đặt một chậu hoa trong phòng ngủ giúp tăng hương vị cuộc sống

Gia đình vui tươi và hòa thuận – Hãy đặt cây cảnh vào phòng khách của bạn

Hầu hết các bạn cũng biết, một vài loại cây theo phong thủy khi đặt vào phòng khách có thể giúp gia chủ thành công, gặp nhiều may mắn và phát tài hơn.

Ngoài ra, nếu bạn tìm hiểu thì việc đặt một loại cây ăn quả nào đó trong khuôn viên của phòng khách theo phong thủy sẽ hỗ trợ giúp gia đình hòa thuận, hâm nóng tình cảm vợ chồng cũng như yêu thương nhau hơn. Tuy vậy hãy lưu ý là nên chăm sóc tỉ mỉ vì nó tượng trưng cho gia đình của bạn.

Muốn giàu có – Hãy đặt cây ngay vị trí của hoặc lối vào nhà

Nơi tượng trưng cho tiềm năng phát triển của gia đình bạn trong tương lai chính là của hoặc lối ra vào. Chính điều này sẽ liên quan đến tiền bạc, sự nghiệp cũng như sự giảu có của gia đình bạn. Loại cây có lá to và dày là loại cây thích hợp nhất để gia tăng nhanh chóng những lợi ích khi bạn áp dụng phương pháp này.

Lợi ích khi đặt cây xanh ngay lối vào nhà là nó sẽ là một nguồn tự nhiên thu hút những điều tốt đẹp, mới mẽ cho gia đình bé nhỏ của bạn.

Tuy vậy thì hãy chú trọng việc chăm sóc nó, cần tưới nước đầy đủ để giữ cây luôn tươi, tranh việc để cây bị héo úa và chết cho thiếu nước. Khi cây héo hoặc chết thì điều này sẽ có tác dụng nước, mang những điều xui xẻo, không  giữ được tài lộc của gia đình.

Hãy dành chút  thời gian chăm sóc cây vì nó là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của ngôi nhà bạn.

Tăng may mắn trong tình yêu – Hãy đặt một loại cây cảnh nào đó vào phòng ngủ

Dù bạn là nam hay nữ, nếu bạn còn độc thân và đang muốn tìm một nửa còn lại cho mình, hãy thử đặt một chậu hoa trong phòng ngủ để kích hoạt xúc cảm tiềm thức của bản thân mình. Vì hoa là loại cây tượng trưng cho vẻ đẹp tràn đầy sức sống, mang lại hương vị mới, điều này sẽ mang đến cho bạn một tâm trạng tích cực, trở nên nhạy cảm với những cảm xúc từ đó cảm xúc của bạn đối với tình yêu sẽ được cải thiện rõ rệt.

Tăng tuổi thọ - Hãy tránh trồng các loại cây thuộc họ leo và gai

Cây cảnh bài trí trong nhà thì bạn nên tránh sử dụng các loài cây họ gai như cây lô hội, cây xương rồng, cây thông cũng như là các loài cây thuộc họ leo.

Những loài cây trên khi xuất hiện trong phòng khách, phong ngủ của gia đình thì phần nào sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc, vợ chồng dễ bất hòa, khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình, vì thế nên chúng ta thường hạn chế đặt những loài cây này trong nhà

Mặc dù vậy, nhờ đặc điểm có thể xua đuổi những tà khí thì bạn có thể đặt chúng trên ban công căn hộ của mình để xua đuổi và chống lại các linh hôn vất vưởng, tránh chúng chui vào nhà của bạn

Share this

Related Posts

First